Trang chủ GDCD Lớp 7 trách nhiệm của học sinh câu hỏi 6631056
Câu hỏi :

trách nhiệm của học sinh

Lời giải 1 :

- Chăm chỉ, sáng tạo, chủ động trong học tập và lao động; có mục đích, động cơ học tập đúng đắn để mai sau xây dựng đất nước

- Tích cực rèn luyện đạo đức, tác phong; sống trong sáng, lành mạnh, tránh xa các tệ nạn xã hội; biết đấu tranh chống các biểu hiện tiêu cực, xa rời các giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc; biết phê phán, đấu tranh với những hành vi đi ngược lại lợi ích quốc gia, dân tộc

Lời giải 2 :

`color{pink}{#baby}`

`@` Trách nghiệm của một học sinh.

`+` Học tập siêng năng, chăm chỉ để sau này xây non nước nhà.

`+` Giúp đỡ, yêu thương và nhường nhịn những em bé nhỏ và mọi người xung quanh.

`+`Ngoan ngoãn, vâng lời cha mẹ, biết phụ giúp công việc vừa sức trong gia đình.

`+` Tích cực rèn luyện đạo đức, thể chất (không tham gia các nhóm chơi xấu) vd: đánh nhau, hút thuốc,.. rèn luyện đạo đức để trở thành một con người tốt.

`+...`

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK