Trang chủ GDCD Lớp 11 Chữa đề này với làm mà nghi ngờ nhân sinh quâ ĐỀ KIỂM TRA HỌC KỲ I Năm học 2023...
Câu hỏi :

Chữa đề này với làm mà nghi ngờ nhân sinh quâ

image

Chữa đề này với làm mà nghi ngờ nhân sinh quâ ĐỀ KIỂM TRA HỌC KỲ I Năm học 2023 - 2024 MÔN: GDCD 11 Thời gian làm bài: 45 phút Số báo danh: . Họ và tên:

Lời giải 1 :

Câu 1 : C

-> Việc người sản xuất kinh doanh không ngừng hoàn thiện và tổ chức quy trình sản xuất để hóa lợi nhuận là thể hiện năng lực kinh doanh quản lý

Câu 2 : A

-> Cơ hội kinh doanh là sự xuất hiện những điều kiện, hoàn cảnh thuận lợi để thực hiện được mục tiêu kinh doanh.

Câu 3 : A

->  Các nguồn giúp tạo ý tưởng kinh doanh:

+ Lợi thế nội tại: xuất phát từ đam mê, hiểu biết, khả năng huy động các nguồn lực,... của chủ thể kinh doanh.

+ Cơ hội bên ngoài: bắt nguồn từ một nhu cầu mới chưa được đáp ứng, lợi thế cạnh tranh, thuận lợi về vị trí triển khai hay thuận lợi từ một chính sách vĩ mô,..

Câu 4 : A

-> Với loại hình thất nghiệp chu kỳ, kho nền kinh tế phát triển, các ngành sản xuất không ngừng mở rộng thì tỷ lệ thất nghiệp thường có xu hướng cân bằng

Câu 5 : B

-> Ý tưởng kinh doanh không xuất phát từ yếu tố : Vì mục đích nhân đạo 

Câu 6 : 

-> Khi tham gia vào thị trường lao động, việc ký kết hợp đồng mua bán sức lao động người bán sức lao động và người mua sức lao động được thực hiện theo nguyên tắc bình đẳng.

Câu 7 : A

-> Ý tưởng kinh doanh được xác định là cơ hội kinh doanh khi có tính bền vững, đáp ứng được nhu cầu hiện tại và có thể duy trì sản phẩm lâu dài, có tính hấp dẫn khi đảm bảo mang lại lợi nhuận và có tính cơ hội khi thời điểm kinh doanh phù hợp và có tính khả thi khi kinh doanh mặt hàng nào đó.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK