Trang chủ GDCD Lớp 6 Tuấn vốn là học sinh giỏi, là niềm tự hào của bố mẹ. Nhưng hôm nay, đại diện cho trường...
Câu hỏi :

Tuấn vốn là học sinh giỏi, là niềm tự hào của bố mẹ. Nhưng hôm nay, đại diện cho trường tham gia cuộc thi vyolimpic Tiếng Anh, Tuấn lại có kết quả thấp hơn nhiều so với các bạn trường khác. Tuấn rất buồn và luôn tự trách bản thân đã không cẩn thận. Tuấn lo lắng không dám nói sự thật với bố mẹ. Tuấn trở nên cáu gắt với bố mẹ và trách em vô cớ. Đi học về là vào phòng, đóng cửa, không nói chuyện với ai?

Lời giải 1 :

Tuấn nên nói sự thật với bố mẹ và Tuấn cũng ko cần tự trách bản thân đã ko cẩn thận Tuấn cũng ko nên cáu gắt với mẹ và trách em vô cớ làm vậy Tuấn sẽ trở nên là một con người khác nếu Tuấn đi học về là lên phòng đóng cửa ko nói chuyện với ai thì sẽ khiến Tuấn bị tự kỷ trầm cảm 

Lời giải 2 :

Tuấn nên nói ra sự thật của mình với bố mẹ và hãy tâm sự hết nỗi lòng của mình ra để có thể thoái mái hơn và không cần quan tâm nhiều đến chuyện đó

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK