Trang chủ GDCD Lớp 7 Nêu cách ứng phó tích cực khi bị căng thẳng câu hỏi 6624512
Câu hỏi :

Nêu cách ứng phó tích cực khi bị căng thẳng

Lời giải 1 :

cách ứng phó tích cực khi bị căng thẳng  :

- Đi bộ, đi đâu cũng đc, miễn là nơi bạn cảm thấy bình yên nhất và giúp bạn giải tỏa nỗi buồn

- Chia sẻ lý do bị căng thẳng với bố mẹ để nhờ họ giúp hoặc chia sẻ với thầy cô giáo, bạn bè để bản thân có người an ủi , động viên, thấu hiểu

- Khi gặp căng thẳng, bản thân cần phải bình tĩnh để tìm hiểu nguyên nhân gây ra căng thẳng , rồi tìm cách ứng phó thích hợp : suy nghĩ cách giải quyết vẫn đề và đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất để giải quyết vẫn đề đó

- Những lúc bị căng thẳng, nên tin vào chính mình và tự an ủi bản thân rằng: mình đã luyện tập rất nhiều rồi, chắc chắn mình sẽ làm tốt thôi (TH lo lắng khi đi thi, lên bảng trả lời câu hỏi nhưng bị căng thảng, hồi hộp)

- Hít thở thật sâu để lấy lại bình tĩnh và yêu thương bản thân hơn

chúc bạn học tốt, nếu thấy hay, cho mình 5 sao nha ^_^

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK