Trang chủ GDCD Lớp 7 H đang học bài, ôn tập để chuẩn bị thi cuối học kì môn Giáo dục công dân, B sang...
Câu hỏi :

H đang học bài, ôn tập để chuẩn bị thi cuối học kì môn Giáo dục công dân, B sang rủ đi đá bóng. ban đầu H từ chối nhưng sau đó B nói: "Học nhiều để làm gì, tớ và cậu đi phôtô phao, mai chỗ nào không nhớ cậu giở ra xem là được " a. Em hãy nhận xét về ý kiến của B b. Nếu em là H, em sẽ làm gì?

Lời giải 1 :

a, Ý kiến của B là sai 

b, Nếu em là H em sẽ từ chối đi đá bóng vì nếu in phao để dùng cho giờ thi là gian lận, làm bài không trung thực 

Lời giải 2 :

a) ý kiến của B đưa ra là sai

b) em sẽ không đồng ý với ý kiến của H vì photo phao là 1 thói quen xấu hình thành tính ỷ, làm ảnh hưởng đến quá trình tạo lâp tính cách và không trung thực. em sẽ hẹn bạn hôm khác vì phải ôn thi

 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK