Trang chủ GDCD Lớp 7 vào kì nghỉ hè này M dự định sẽ về ở với ông bà một thời gian nhưng bố mẹ...
Câu hỏi :

vào kì nghỉ hè này M dự định sẽ về ở với ông bà một thời gian nhưng bố mẹ của M lại muốn M học thêm một số môn a, em hãy nhận xét thực hiện quyền và nghĩavụ của bố mẹM? b.nếu là M em sẽ nói với bố mẹ thế nào (giúp mình nha mình cần gấp)

Lời giải 1 :

a) Bố mẹ M trong trường hợp này đã thực hiện sai quyền và nghĩa vụ của mình, bắt con phải thực hiện yêu cầu theo ý mình là đi học thêm mà không dành thời gian để con vui chơi, giải trí.

b) Nếu là M, em sẽ nói với bố mẹ: “Con rất mong được bố mẹ hiểu và thông cảm cho con. Con mong muốn được về chơi với ông bà và cũng hứa sẽ cố gắng học tập tốt”

Xin câu trả lời hay nhất ạ!

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK