Trang chủ GDCD Lớp 6 Viết một đoạn văn (khoảng 7-8 dòng) nói về CÁCH tôn trọng sự thật Lưu ý là cách tôn trọng...
Câu hỏi :

Viết một đoạn văn (khoảng 7-8 dòng) nói về CÁCH tôn trọng sự thật Lưu ý là cách tôn trọng sự thật nha!

Lời giải 1 :

Đáp án:Bài Làm

Trong cuộc sống, tôn trọng sự thật là một đức tính tốt của con người. Những người tôn trọng sự thật luôn được mọi người khính trọng và tin tưởng. Cách để tôn trọng sự thật, cần phải hiểu rõ thực chất vấn đề để có thể luôn luôn tìm ra cách giải quyết đúng đắn, luôn luôn đứng về phía lẽ phải và không dấn thân vào những điều xấu.

 

Giải thích các bước giải:

Đánh giá cho tớ ạ!

Lời giải 2 :

Chắc hẳn rằng không ai trên đời nói mình không tôn trọng sự thật. Mà khi hỏi họ rằng cách tôn trọng sự thật thì hầu như ai cũng không biết.Vậy bạn có biết cách tôn trọng sự thật ko? Cùng khám phá nhé.

Tôn trọng sự thật là tôn trọng cái có thật;đã và đang diễn ra trong thực tế.Vậy cách tôn trọng sự thật là chúng ta hãy nói sự thật.Ủng hộ những quan điểm đúng đắn và phản đối(hoặc không đồng tình) với những quan điểm sai lệch,lạc hậu.Nó góp phần làm nhiều người sửa lỗi hơn.Không"ăn không nói có"hoặc đổ oan trách nhiệm cho người khác,trốn tránh trách nhiệm,...

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK