Trang chủ GDCD Lớp 6 4. Hãy chia sẻ về một tấm gương tự lập, tôn trọng sự thật của bạn trong lớp, trường.... và...
Câu hỏi :

Giúpppppppppppppp mình với

image

4. Hãy chia sẻ về một tấm gương tự lập, tôn trọng sự thật của bạn trong lớp, trường.... và rút ra bài học cho bản thân 5. Nêu 2 việc làm của em thể hiện sự

Lời giải 1 :

Giải thích các bước giải:

Một số tấm gương tự lập:

+ Bác Hồ người có tính tự lập, không dựa dẫm vào người khác

Lời giải 2 :

Đáp án:

 4. bạn...rất tôn trọng sự thật vì khi cô kiểm tra bài thì bạn đó đã đứng lên và thừa nhận mình chưa học nhưng vậy cô đã khen bạn vì đã có tính nói đúng sự thật.

 em cần học theo đức tính tốt ấy vì bạn đã nói đúng sự thật và không nói dối với cô   giáo.

 5. việc làm em đã tự nhận thức đúng về bản thân đó là việc nhận thức đúng khả năng của mình và thứ 2 là tự nhận thức về điểm mạnh , điểm yếu của bản thân để khắc phục điểm yếu, phát huy điểm mạnh.

 6. câu 6 bạn tự làm nha  mình có sách khác thôi

Giải thích các bước giải:

 câu 3 bạn tự điền tên

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK