Trang chủ GDCD Lớp 7 Câu 2. Cho tình huống: Mỗi khi đi tham quan các di tích lịch sử, H thường khắc tên minh...
Câu hỏi :

lllllllllllllllllllllllllllkkkkkkkkkkkjijjiojioj

image

Câu 2. Cho tình huống: Mỗi khi đi tham quan các di tích lịch sử, H thường khắc tên minh lên tượng dải, bức tưởng, thân cây,... để đánh dấu những nơi mình đ

Lời giải 1 :

$#Hoàng$ $2k10:$

a) Việc lm của H là sai

Vì: việc khắc tên lên di sản gây nguy cơ hủy hoại các di sản.

b) Giới thiệu về Vịnh Hạ Long.

   Một di sản văn hóa đặc biệt của Việt Nam là Hạ Long Bay, đc UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới. Hạ Long Bay nằm ở tỉnh Quảng Ninh, là một trong những kỳ quan thiên nhiên tuyệt đẹp của thế giới. Với hơn 1.600 hòn đảo và đá vôi hình thành từ hàng triệu năm trước, Hạ Long Bay mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ và thần bí. Nơi đây còn lưu giữ nhiều di tích lịch sử và văn hóa của dân tộc Việt Nam. Hạ Long Bay là điểm đến hấp dẫn cho du khách trong và ngoài nước, là biểu tượng văn hóa và thiên nhiên đặc trưng của Việt Nam.

      Mong tus cho anh câu trl hay nhất, 5* vs cảm ơn nha :3

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK