Trang chủ GDCD Lớp 7 Đối với học sinh , chúng ta cần làm gì để sẻ chia giúp đỡ mọi người trong cuộc sống...
Câu hỏi :

Đối với học sinh , chúng ta cần làm gì để sẻ chia giúp đỡ mọi người trong cuộc sống (không chép mạng ạ)

Lời giải 1 :

Đáp án: Đối với Học Sinh,Chúng ta cần giúp đỡ mọi người trong cuộc sông bởi mỗi con người chúng ta đang ngồi trên ghế nhà trường đã con ăn có học vì thế việc chia sẽ giúp đỡ mọi người trong cuộc sống là rất cần thiết vì thế dù ai có gặp khó khăn thì hãy giúp họ thì họ sẽ tinh tưởng chúng ta mãi mãi (Chúc Bạn Học Tốt ạ!)

 

Lời giải 2 :

đáp án + cách giải:

đối với tôi, là một học sinh, chúng ta cần phải biết sẻ chia giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống qua nhiều hình thức, khi thấy người khác gặp chuyện buồn, ta không nên cười cợt, đùa giỡn trước mặt họ mà hãy hỏi han tình hình người đó, lúc ấy, người đó chỉ cần một câu:" bạn cso sao không!" là đã thấy khá hơn rồi

cách giải: tự dùng các câu văn cảu bản thân để lm bài qua những lần gặp cảnh tương tự

 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK