Trang chủ GDCD Lớp 6 Mỗi khi nhận được lời nhận xét của các bạn trong lớp về những điều cần phải cố gắng. Lan...
Câu hỏi :

Mỗi khi nhận được lời nhận xét của các bạn trong lớp về những điều cần phải cố gắng. Lan thường tỏ ra khó chịu và không quan tâm đến những điều các bạn góp ý. Em có nhận xét gì về việc làm của bạn Lan? Nếu là bạn của Lan em sẽ làm gì? Vì sao?

Lời giải 1 :

Lan thường tỏ ra khó chịu và không quan tâm đến điều người khác góp ý, cho thấy Lan là bạn nhỏ có tính bảo thủ, chưa thật sự hiểu về bản thân mình, nếu Loan lắng nghe và sửa đổi những điều mình thiếu thì Loan sẽ tiến bộ hơn.
Nếu em là bạn của Lan, em sẽ khuyên bạn nên nhìn nhận những ý kiến của người khác dành cho mình để cho mình tốt hơn.

Lời giải 2 :

=>Lan là bạn có tính báo thủ,chưa thật sự tôn trọng người khác đang nói ,chưa hiểu được bản thân.

=>Nếu là Lan,em sẽ nghe tất cả các ý kiến của các bạn nói về mình sau đó sửa đổi bản thân cùa mình

  Xin ctlhn và 5* ạ

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK