Trang chủ GDCD Lớp 7 Câu 3: Vì sao phải học tập tự giác, tích cực? Hãy liên hệ bản thân em đã học tập...
Câu hỏi :

Câu 3: Vì sao phải học tập tự giác, tích cực? Hãy liên hệ bản thân em đã học tập tự giác, tích cực hay chưa? (Nêu cụ thể)

Lời giải 1 :

=>Nếu chúng ta học tập tự giác tích cực thì sẽ giúp cho mình chủ động,sáng tạo,không ngừng mợ rộng,tiến bộ trên con đường học tập.Ngoài ra,sẽ được mọi người tin tưởng,yêu quý và nhận được sự giúp đỡ của người khác.

Em chưa có tính tự giác tích cực trong học tập,em cần:

+Đặt mục tiêu trong học tập(rõ ràng,phù hợp)

+Lập thời gian biểu phù hợp

+Cố gắng,kiên trì học tập

+Tự tìm cho mình 1 phương pháp học tập

+Chủ động học tập.

Lời giải 2 :

Phải học tập tự giác tích cực vì điều đó sẽ giúp cho chúng ta biết được cách tự giác học tập nhằm tạo điều kiện cho chúng ta tập trung vào học tập để có thể có được tương lai tươi đẹp phía trước. Bản thân em đã học tập tự giác tích cực vì vào mỗi buổi tối em thường làm bài soạn bài đầy đủ trước khi đến lớp ,học bài mà thầy cô đã dặn, luôn ôn bài khi đến kỳ thi quan trọng của bản thân...

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK