Trang chủ GDCD Lớp 7 nêu khái niệm , ý nghĩa và phân loại mục tiêu cá nhân câu hỏi 6616040
Câu hỏi :

nêu khái niệm , ý nghĩa và phân loại mục tiêu cá nhân

Lời giải 1 :

Đáp án:

- Mục tiêu cá nhân là những kết quả hoặc thành tựu mà mỗi người đều đặt ra để hướng đến trong cuộc sống,là những kết quả cụ thể mà mỗi người mong muốn đạt được trong khoảng thời gian nhất định.

- Xác định mục tiêu cá nhân giúp mỗi người có định hướng, động lực, trách nhiệm để tập trung tối đa khả năng của bản thân nhằm đạt được mục tiêu đã đề ra. Đồng thời còn giúp chúng ta tiết kiệm thời gian, công sức, tiền của và tránh được những thất bại không đáng có.

+Căn cứ vào thời gian thực hiện, mục tiêu có thể chia thành:

- Mục tiêu ngắn hạn (dưới 3 tháng) →  mục tiêu ngắn hạn thường được đặt ra để đạt được trong khoảng thời gian ngắn

- Mục tiêu trung hạn (từ 3 - 6 tháng)

- Mục tiêu dài hạn (trên 6 tháng) → mục tiêu dài hạn thường liên quan đến những kế hoạch và ước mơ lớn hơn, đòi hỏi thời gian và nỗ lực kéo dài.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK