Trang chủ GDCD Lớp 7 có ý kiến cho rằng: " chỉ có người lớn mới cần giữ chữ tín, trẻ con chưa cần giữ...
Câu hỏi :

có ý kiến cho rằng: " chỉ có người lớn mới cần giữ chữ tín, trẻ con chưa cần giữ chữ tín" . em có suy nghĩ gì về ý kiến trên ? giải thích vì sao ?

Lời giải 1 :

#ykr

       Theo em , cả người lớn và trẻ con đều cần giữ chữ tín và ý kiến trên là ý kiến hoàn toàn sai lệch. Vì trẻ con chính là mầm mon đất nước, chính là người lớn sau này , nếu không được rèn luyện việc giữ chữ tín từ nhỏ thì sau này sẽ không thể làm được . Nói tóm lại là cho dù là ai , lớn đến đâu , nhỏ đến đâu đều cũng cần rèn luyện việc giữ chữ tín cho bản thân.

`~phudzz~`

Lời giải 2 :

có ý kiến cho rằng: " chỉ có người lớn mới cần giữ chữ tín, trẻ con chưa cần giữ chữ tín" . em có suy nghĩ gì về ý kiến trên ? giải thích vì sao ?

⇒Ai cũng phải giữ gìn chữ tín 

⇔Vì chữ tín lafnieemf tiên của con người . Giuwx chữ tín là coi trọng , giữ gìn niềm tin của mọi người đối với chũng ta

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK