Trang chủ GDCD Lớp 7 Gần đây tại một số hang động thuộc quần thể du lịch Vườn quốc gia Ba Bể,có tình trạng du...
Câu hỏi :

Gần đây tại một số hang động thuộc quần thể du lịch Vườn quốc gia Ba Bể,có tình trạng du khách đập,bẻ nhũ đá về làm kỉ niệm.Bản thân em sẽ làm gì khi chững kiến những việc làm trên

Lời giải 1 :

$-$Khi chứng kiến những việc làm trên,em sẽ:

$+$Ngăn chặn lại nếu bạn thấy ai đó đang đập, bẻ nhũ đá hoặc gây hủy hoại môi trường, hãy lên tiếng và yêu cầu họ dừng lại.Em sẽ giải thích cho họ về tầm quan trọng của bảo vệ môi trường và duy trì sự nguyên vẹn của hang động.

$+$Thông báo hoặc báo cáo tình trạng này cho nhân viên quản lý hoặc người có thẩm quyền trong vườn quốc gia Ba Bể. Họ có thể thực hiện các biện pháp để ngăn chặn và giám sát hành vi vi phạm,...

$#minhtien88795$

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK