Trang chủ GDCD Lớp 7 8 Gợi ý: a) . Câu ca dao trên nói đến phẩm chất của con người là: Giữ chữ tín....
Câu hỏi :

Làm câu 7 giúp ạ nhanh nha đang gấp

image

8 Gợi ý: a) . Câu ca dao trên nói đến phẩm chất của con người là: Giữ chữ tín. Nhắc nhờ mọi người ăn nói phải chín chắn, phải có ý thức, có trách nhiệm trư

Lời giải 1 :

tấm gương tiêu biểu là bác hồ

một mình bác tự học những thứ tiếng nước ngoài để có thể tự sang các nước khác học hỏi để trao dồi kĩ năng để về nước có thể truyền bá cho nước mik điều thứ tốt đó

Lời giải 2 :

                            Bài làm 

   Một tấm gương học tập tự giác , tích cực mà em biết là Mạc Đĩnh Chi . Vì dù không có tiền để đi học nhưng cậu vẫn kiên trì lén ở ngoài nghe giảng . Khi màn đêm xuống , không có ánh sáng  cậu phải đi tìm và bắt đom đóm cho vào vỏ của quả trứng để có ánh sáng học . 

- Em học tập được là : 

+ Phải rèn luyện được tính tự giác , tích cực trong học tập . 

+ Dù thế nào cũng phải cố gắng học . 

+ Lập thời gian học hợp lí nhất có thể . 

 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK