Trang chủ GDCD Lớp 11 Gia đình chị M khinh doanh cửa hàng văn phòng phẩm. Vào đầu mỗi năm học gia đình chị M...
Câu hỏi :

Gia đình chị M khinh doanh cửa hàng văn phòng phẩm. Vào đầu mỗi năm học gia đình chị M đã nhập số lượng lớn sgk, vở, bút... để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng và thu lợi nhuận

Em có nhận xét gì về việc làm của gia đình chị M trong tình huống trên? Là một người tiêu dùng em cần vận dụng quan hệ cung cầu như thế nào để có lợi?

Lời giải 1 :

- Vệc gia đình chị M chuẩn bị hàng hóa trước để đáp ứngnhu cầu mua sắm vào đầu năm học là một cách thông minh để tối ưu hóa lợi nhuận và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đối với người tiêu dùng, việc vận dụng quan hệ cung cầu trong tình huống này có thể giúp bạn lên kế hoạch mua sắm trước, theo dõi các thông tin khuyến mãi, mua sắm sớm và tận dụng mua sắm trực tuyến để tiết kiệm chi phí và thời gian.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK