Trang chủ GDCD Lớp 7 quyền nào * Học tập tự giác tích cực thể hiện qua việc xác định đúng mục đích học tập,...
Câu hỏi :

Làm 2,3,4,5 giúp mik nha chiều nay thi rồi :((

image

quyền nào * Học tập tự giác tích cực thể hiện qua việc xác định đúng mục đích học tập, lập thời gian biểu khoa học, hợp lý, quyết tâm thực hiện các mục tiê

Lời giải 1 :

Câu 2:

a)

`=>` Những hãng uy tín là:

`+` Vinamik

`+` TH-True mik

`+` Việt tiến

`+` Asanzo

`+` ...............

b)

`=>` Suy nghĩ của em về những loại hàng đó kém chất lượng. Ngoài ra đó những hành vi đó là những hành vi không giữ chữ tín với người mua. Nếu cứ như vậy sẽ làm giảm uy tín của hàng và khi khách mua sẽ gây ra những bệnh không mong muốn từ hàng mình đã sài.

Câu 3:

`=>` Hành vi trên là `1` hành vi không giữ chữ tín. `T` đã hứa với `C` sẽ trả cuốn truyện này sau `1` tuần nhưng vì `T` lại nghĩ `C` đã đọc cuốn truyện đó cho nên `T` vẫn giữ lại cho đến khi `T` đọc xong. Nếu như vậy sẽ làm `C` không tin tưởng và không chơi với bạn `T` nữa.

Câu 5: 

`=>` Nếu chúng ta học tập, tự giác, tích cực thì chúng ta sẽ đạt được nhiều kết quả tốt, hiểu biết thêm về xã hội và có `1` tương lai tốt trong cuộc sống

`=>` VD

`+` Tự giác vào bàn học

`+` Làm bài tập đầy đủ

`=>` VD

`+` Lười học bài cũ

`+` Lên lớp mới làm bài tập

Lời giải 2 :

Câu 2: 

a) Việt Nam nổi tiếng về mặt ẩm thực như món phở vì từ xưa cho đến nay, rất nhiều người trong và ngoài nước đã tạo ra và ăn món này rồi.

b) những mặt hàng kém chất lượng, thiếu uy tín thường là những cửa hàng mà người ta thường hay nhập khẩu từ rất nhiều nơi (không quan tâm về nới sản xuất). Nếu điều này bị lộ ra ngoài/mọi người biết được việc này thì việc kinh doanh có thể sẽ rất rất khó.

Câu 3:

Việc làm này là không giữ đúng chữ tín vì nói mà không làm đúng như vậy. Nếu muốn mượn tiếp vì chưa kịp đọc thì phải xin trước rồi mới giữ lại để đọc.

Câu 4:

Bạch Đằng Giang thuộc vùng đất Tràng Kênh - Bạch Đằng (huyện Thủy Nguyên) được xếp hạng Di tích lịch sử quốc gia khi chứng kiến 3 trận thủy chiến chống quan xâm luwonjc trong lịch sử hào hùng của dân tộc ta. Nơi đây mang giá trị lịch sử và văn hóa sâu sắc khi gắn liền với các chiến công oanh liệt trên dòng sông Bạch Đằng huyền thoại của Đức Vương Ngô Quyền vào năm 938, Vu Lê Đại Hành vào năm 981 và Hưng Đạo Đại Vương Trần Quốc Tuấn vào năm 1288. Khu di tích lịch sử ở Hải Phòng này cũng nổi tiếng với nguyên tắc "3 không" trong du lịch đó là không thương mại, không thu phí, không rác thải, nhờ thế còn lưu giữ được vẹn nguyên không gian văn hóa - lịch sử yên bình

Câu 5:

Ta phải học tập tự giác, tích cực vì chúng sẽ giúp ta nhiều trong những bài kiểm tra. 

2 điều tích cực: tự giác, tập trung làm bài khi không có người lớn ngồi kèm

2 điều không tích cực: lén làm việc riêng và chửi bậy

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK