Trang chủ GDCD Lớp 7 Bạn Nam là lớp trưởng, bạn là lơp trưởng nhưng vẫn ăn chơi xa đoạ. Nếu là ban của Nam...
Câu hỏi :

Bạn Nam là lớp trưởng, bạn là lơp trưởng nhưng vẫn ăn chơi xa đoạ. Nếu là ban của Nam em sẽ làm gì? hù hù há há

Lời giải 1 :

`=>` Em sẽ khuyên bạn nên bỏ thói ăn chơi xa đọa , vì bạn có chức lớp trưởng nên lớp trưởng phải là người biết quản lớp , giúp đỡ các bạn yếu vươn lên , chăm chỉ học hành , tích cực trong mọi tình huống của lớp,.. Nếu bạn ấy không nghe em sẽ báo lên thầy cô để cắt trước bạn ấy vì bạn ấy không hoàn thành nghĩa vụ của lớp trưởng

`@Huyy`

Lời giải 2 :

`=>` Nếu là bạn của `Nam` em sẽ nói với `Nam` là không được làm như thế nữa, vì ăn chơi xa đọa chả được lợi ích gì từ mình hết, chỉ được tính lãng phí. Nếu bạn cứ như vậy sẽ lãng phí tiền của bố mẹ và bạn lớn lên chỉ ăn chơi xa đọa không lo học bài.

 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK