Trang chủ GDCD Lớp 6 Bạn K tâm sự với M về những mâu thuẫn, khó khăn trong gia đình mình và muốn M không...
Câu hỏi :

Ai giúp mình cho 5 sao :))

image

Bạn K tâm sự với M về những mâu thuẫn, khó khăn trong gia đình mình và muốn M không nói với ai. Gần đây K học hành sa sút, bị cô giáo nhắc nhở M rất muốn n

Lời giải 1 :

Đáp án:

 a. M nên nói về hoàn cảnh của K vì cô giáo có thể giúp đỡ, tư vẫn cho bạn K các cách để hoà giải những mâu thuẫn trong gia đình.

b. Qua tính huống trên, em rút ra đc bài học: phải tự tin trong mọi khó khăn, tình huống, bĩnh tĩnh suy nghĩ cách ứng xử tốt nhất, ko ngại nói ra phiền muộn để người thân xung quanh giúp đỡ.

Giải thích các bước giải:

 

Lời giải 2 :

a. em sẽ bảo cô 

vì:

-bạn k sẽ đuọc mọi  người bt và k sẽ đc giúp đỡ

b.có rất nhiều người găp khó khăn đang cần đc giúp đỡ

 

 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK