Trang chủ GDCD Lớp 7 Từ việc tìm hiểu về việc bảo tồn DSVH, em hãy cho biết ý nghĩa cuar DSVH và em cảm...
Câu hỏi :

Từ việc tìm hiểu về việc bảo tồn DSVH, em hãy cho biết ý nghĩa cuar DSVH và em cảm thấy mình cần có trách nhiệm gì? (giúp mình với ạ, mình đang cần gấp)

Lời giải 1 :

Di sản văn hóa được coi là tài sản của dân tộc, nói lên truyền thống của dân tộc. Là biểu tượng nhằm thể hiện công đức của các thế hệ tổ tiên trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Đồng thời thể hiện kinh nghiệm của dân tộc ta trên các lĩnh vực. Vì vậy, mỗi người trong chúng ta cần phải biết giữ gìn và bảo vệ các di sản đó.Em cảm thấy mình cần tuyên truyền tốt về nó và phản ánh các hành vi nói xấu,hoặc sai về di sản văn hóa và giữ gìn và phát triển cho con cháu sau này.

Cho 5 sao nhé lm ơn

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK