Trang chủ GDCD Lớp 11 Chị H là chủ một doanh nghiệp chuyên sản xuất bánh truyền thống. Ngay từ khi bắt đầu lựa chọn...
Câu hỏi :

Chị H là chủ một doanh nghiệp chuyên sản xuất bánh truyền thống. Ngay từ khi bắt đầu lựa chọn công việc này, chị đã có quá trình rất dài tìm tòi, học hỏi kiến thức và kinh nghiệm làm bánh. Chị còn nghiên cứu lịch sử các loại bánh của dân tộc để hiểu rõ các hương vị truyền thống kết hợp với hiện đại. Bên cạnh đó chị H còn rất tự tin trong việc lãnh đạo, quản lí doanh nghiệp của mình. Chị luôn có kế hoạch kinh doanh, phối hợp công việc để thường xuyên giám sát và động viên cấp dưới kịp thời. Vì vậy, mặc dù số lượng các doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng này ngày càng tăng, áp lực cạnh tranh lớn nhưng doanh nghiệp của chị vẫn giữ được lợi thế của mình. Em hãy phân tích những năng lực kinh doanh của chị H trong thông tin trên?

Lời giải 1 :

Đáp án:Năng lực kinh doanh của chị H trong thông tin trên là =>Chị H rất có kiên nhẫn,chăm chỉ học hỏi kiến thức,có kinh nghiệm trong làm bánh,có năng lực sáng tạo để kết hợp hương vị truyền thống với hiện đại để làm ra những loại bánh ngon,có tố chất lãnh đạo,quản lí và còn rất tự tin trong công việc,có kế hoạch riêng của chính mình,biết giám sát và động viên cấp dưới kịp thời để không thua kém các mặt hàng khác(đối thủ cạnh tranh),chịu được những áp lực kinh doanh,chị H còn là 1 người rất khôn khéo trong công việc kinh doanh của chính mình.Tóm lại,chị H rất có năng lực trong kinh doanh.

Lời giải 2 :

Chị H giỏ tìm tòi, chăm chỉ học hỏi tìm hiểu lịch sử để hiểu rõ về các loại bánh và có tính sáng tạo khi đã nghiên cứu kết hợp truyền thống và hiện đại, chị cũng có tố chất lãnh đạo khi tự tin và luôn có kế hoạch trong việc kinh doanh bên cạnh đó chị cũng là người khởi khéo khi biết động viên cấp giưới.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK