Trang chủ GDCD Lớp 7 Câu 4: Gia đình Khánh vừa chuyển đên một khu chung cư. Cạnh căn hộ của Khánh có bạn Hoa...
Câu hỏi :

Câu 4: Gia đình Khánh vừa chuyển đên một khu chung cư. Cạnh căn hộ của Khánh có bạn Hoa đam mê nhạc rock, chơi trống và làm ồn liên tục. Khánh sang nhà bạn Hoa và nói Bạn đừng làm ồn nữa!. Cứ thế, tiếng tiếng trống làm cho Khánh khó ngủ và không thể tập trung bất cứ việc gì. Trưa nay, tiếng trống lại vang lên Khánh tức giận hét to. sao khó chịu thế này! a, Em có đánh giá như nào về hành động của Hoa

Lời giải 1 :

Câu 4: Gia đình Khánh vừa chuyển đên một khu chung cư. Cạnh căn hộ của Khánh có bạn Hoa đam mê nhạc rock, chơi trống và làm ồn liên tục. Khánh sang nhà bạn Hoa và nói Bạn đừng làm ồn nữa!. Cứ thế, tiếng tiếng trống làm cho Khánh khó ngủ và không thể tập trung bất cứ việc gì. Trưa nay, tiếng trống lại vang lên Khánh tức giận hét to. sao khó chịu thế này!

a, Em có đánh giá như nào về hành động của Hoa

`=>` Hành động của `Hoa` là sai vì hành vi này là làm phiền người khác. Nếu cứ tiếp diễn như vậy `Khánh` sẽ rất bực và khó chịu, sau đó sẽ qua gây gỗ đánh nhau với `Hoa`. Vậy nên, `Hoa` cần biết giảm tiếng ồn lại để không làm phiền tới hàng xóm, láng giềng

Lời giải 2 :

Em thấy Hoa rất đam mê nhạc rock. Nhưng nếu xét về hành vi này thì em thấy Hoa có 1 hành động không có văn minh, vừa làm ồn, phá rối trật tự công cộng. 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK