Trang chủ GDCD Lớp 7 Câu 3: Hùng là 1 một học sinh mới chuyển đến lớp 7a. Hôm nay là ngày đầu tiên Hùng...
Câu hỏi :

Câu 3: Hùng là 1 một học sinh mới chuyển đến lớp 7a. Hôm nay là ngày đầu tiên Hùng đến lớp. Giờ tan học Tiến là một bạn chung bàn bàn với Hùng nói với cả lớp:Mình bị mất 50000 cất trong cặp. Vì Hùng là học sinh mới nên lúc này mọi ánh mắt nghi ngờ của cả lớp đều đổ dồn về phía Hùng: : Hùng mới đến rất có thể là bạn ấy vì lớp mính từ trước đến giờ co mất mát cái gì đâu ?. Mặc dù không không làm việc xấu nhưng Hùng vẫn cảm thấy căng thẳng . a, em ó đánh giá như thế nào về hành động của cả lớp ?

Lời giải 1 :

- Hành động của cả lớp là không đúng vì mất sự uy tín và phẩm chất của Hùng. Khiến Hùng có phần bị nói xấu, mang tiếng là ăn cắp, ăn trộm. Mong được câu trả lời hay nhất ạ

Lời giải 2 :

Hành vi của cả lớp không đúng sẽ làm Hùng bị mang tiếng và nói xấu

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK