Trang chủ GDCD Lớp 7 Câu cá dao bài gỏi cá mai thuộc địa điểm quán thùng thuộc địa phận nào?công chúa Huyền Trai, Kết...
Câu hỏi :

Câu cá dao bài gỏi cá mai thuộc địa điểm quán thùng thuộc địa phận nào?

image

Câu cá dao bài gỏi cá mai thuộc địa điểm quán thùng thuộc địa phận nào?công chúa Huyền Trai, Kết hols gld 10. Đọc bài ca dao sau và trả lời các câu hỏi: Gỏi nà

Lời giải 1 :

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:

` => ` Câu cá dao bài gỏi cá mai thuộc địa điểm quán thùng thuộc địa phận xã An Xuân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên, địa điểm này chỉ cách thị trấn Chí Thạnh chừng 15 km về phía Tây. Được xây dựng trên đỉnh cao nguyên Gò Thì Thùng, có độ cao khoảng 400 m so với mực nước biển. Với vị trí cao, bao bọc bởi nhiều cây xanh nên khí hậu ở đây quanh năm mát mẻ.

` NH*** `

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK