Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 nêu cảm nhận của em về bài thơ '' lời ru của mẹ''của nhà thơ Xuân Quỳnh giúp với ạ...
Câu hỏi :

nêu cảm nhận của em về bài thơ '' lời ru của mẹ''của nhà thơ Xuân Quỳnh giúp với ạ mai nộp rồi

Lời giải 1 :

=> Qua bài thơ "Lời ru của mẹ" của nhà thơ Xuân Guỳnh, em cảm nhận được trong thơ từ khi mới lọt lòng, em đã được nuôi lớn trong lời ru ngọt ngào của mẹ. Lời ru ấy chan chứa tình cảm yêu thương vô bờ của mẹ dành cho em. Giai điệu êm ái của những bài hát ru quen thuộc đã nuôi dưỡng tâm hồn em. Cho đến bây giờ đã lớn nhưng mỗi khi nghe điệu hát ru thoảng qua, lòng em lại trào lên niềm xúc động và biết ơn vô hạn trước tình yêu thương của những người mẹ dành cho con. (ngắn gọn nha)

#dieulinh2010UtDmb

 

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK