Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 viết đoạn văn khoảng 5-7 câu nêu cảm nhận của em về cảnh sắc và không khí mùa xuân câu...
Câu hỏi :

viết đoạn văn khoảng 5-7 câu nêu cảm nhận của em về cảnh sắc và không khí mùa xuân

Lời giải 1 :

     Mùa xuân luôn là mùa đẹp nhất trong năm , cũng là mùa mà em mong chờ và yêu quý nhất . Mùa xuân , mùa của hoa thơm và mật ngọt , mùa để cây cối đâm chồi nảy lộc , mùa của sự sống . Xuân sang có cánh én quay về , cho bầu trời trong xanh nhuộm nắng âm làm nao lòng người thi sĩ . Xuân đẹp lắm , đẹp tựa một bức tranh sẽ mãi mãi khắc tạc vào tâm trí ta , với màu sắc lượn lờ trên da thịt , thực sự vô cùng quý giá và kì diệu . 

#lianhelp 

Lời giải 2 :

   Mùa xuân - màu của sự sống , màu của màu xanh hoa lá , của sự sinh sôi nảy nở , vẽ nên những khung cảnh đẹp xáo động lòng người . Mùa xuân , ta bắt gặp khắp mọi nơi những màu hoa tỏa sắc , xuân về làm rộ lên những mầm non cuộn tròn ở một tiết đông , đem đến cho đời cầu vồng trên mặt đất . Không chỉ thế , tiết xuân về đem ngoài sắc còn hương , bao hương thơm hoa cỏ , hương gỗ , hương rừng , hương cây , hương lá ,... đã khiến cho đời người ngào ngạt hương thơm . Xuân đẹp không chỉ là cảnh thiên nhiên , còn đẹp bởi sự vui tươi , rộn rã của những buổi xuân về . Phố phường tấp nập nhưu được gột rửa và khoác lên mình bộ áo mới , đẹp hơi , trong sáng hơn . 

#kiet 

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK