Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 Viết đoạn căn ngắn khoảng 3-5 dòng bày tỏ suy nghĩ và bày tỏ tình cảm của em đối với...
Câu hỏi :

Viết đoạn căn ngắn khoảng 3-5 dòng bày tỏ suy nghĩ và bày tỏ tình cảm của em đối với mảnh đất Sài Gòn.

Giúp vs ạ mk cmon

Lời giải 1 :

 `*`Sài Gòn không khiêm tốn! Mảnh đất này hoa lệ, lung linh từ những con ngõ cho đến hàng cây. Tôi yêu nơi này, bởi vẻ đẹp, bởi những con người vui vẻ, hòa đồng, tương thân tương ái. Chỉ thế thôi, mà làm con người ta phải yêu!

Lời giải 2 :

    Sài Gòn - nơi tôi đã gắn bó suốt những năm tháng tuổi trẻ . Tôi yêu Sài Gòn bởi những con phố rợp bóng cây xanh , những tòa nhà cao tầng hiện đại . Song , yêu nhất vẫn là con người Sài Gòn , luôn thân thiện, hiếu khách , luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác . Tôi yêu Sài Gòn bởi những món ăn ngon, những lễ hội sôi động , những con phố nhộn nhịp . Sài Gòn là nơi tôi đã có những năm tháng tuổi thơ tươi đẹp , nơi tôi đã trưởng thành , nơi tôi gắn bó cả cuộc đời

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK