Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 ĐỂ LUYỆN SỐ 2 văn bản sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: Bàn tay yêu thương Trong...
Câu hỏi :

Giúp mik câu 2 vs mik cần gấp

image

ĐỂ LUYỆN SỐ 2 văn bản sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: Bàn tay yêu thương Trong một tiết dạy vẽ, cô giáo bảo các em học sinh lớp một vẽ về điều gì là

Lời giải 1 :

Phương thức biểu đạt chính của vận động “Bàn tay yêu thương” là thông qua việc sử dụng bàn tay để thể hiện tình yêu và sự quan tâm đến người khác. Bằng cách sử dụng bàn tay, chúng ta có thể thực hiện các hành động như vuốt ve, ôm, nắm tay, vỗ nhẹ, hay cử chỉ yêu thương khác để truyền đạt tình cảm và sự quan tâm đến người khác.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK