Trang chủ GDCD Lớp 9 Trong buổi tập văn nghệ của lớp 9A, một số bạn không nhiệt tình trong việc tập luyện, không cùng...
Câu hỏi :

Trong buổi tập văn nghệ của lớp 9A, một số bạn không nhiệt tình trong việc tập luyện, không cùng nhau hợp tác chọn tiết mục và luyện tập động tác. Kết quả khi lên sân khấu biểu diễn có nhiều thành viên quên động tác và tiết mục cũng rời rạc. Điểm số từ đó cũng không cao. a.Em nhận xét gì về một số bạn lớp 9A trong việc làm việc có năng suất, chất lượng, hiệu quả? b.Làm việc có năng suất, chất lượng, hiệu quả có ý nghĩa gì đối với chúng ta?

Lời giải 1 :

a) Việc một số bạn trong lớp 9A có thái độ như vậy đã làm ảnh hưởng đến công việc chung , làm mất đi thời gian , công sức của mọi người dẫn đến  làm việc có năng suất , chất lượng , hiệu quả thấp . 

b) Làm việc có năng suất, chất lượng, hiệu quả sẽ giúp chúng ta đạt được những thành quả mong muốn mà tiết kiệm được thời gian , công sức và tiền bạc .

#lian

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK