Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 'vai trò làm cân đối hoạt động của thiên nhiên trên trái đát thật quan trọng, thật vinh quang!''.em có...
Câu hỏi :

'vai trò làm cân đối hoạt động của thiên nhiên trên trái đát thật quan trọng, thật vinh quang!''.em có đồng ý với ý kiến đó không? trả lời bằng một đoạn văn từ 5-7 câu.

Lời giải 1 :

Em đồng ý với ý kiến 'vai trò làm cân đối hoạt động của thiên nhiên trên trái đát thật quan trọng, thật vinh quang!'. Vì nếu không có cây cối, thiên nhiên trên trái đất, con người không thể sống vì thiếu thức ăn, thiếu oxy. Một cây cao 30m, trưởng thành có thể hấp thụ khoảng 22,7 Kg khí CO2 trong một năm, tương đương gần với lượng thải ra trung bình của một xe hơi sử dụng cho 41,5 Km. Những cây này, có thể sản xuất ra lượng 2,721 Kg khí Oxy trong 01 năm, khối lượng này dự tính có thể hỗ trợ nhu cầu sinh hoạt ít nhất cho 02 người. Không chỉ vậy, con người là một sinh vật của hệ sinh thái có số lượng lớn và khả năng hoạt động được nâng cao nhờ khoa học kỹ thuật. Tác động của con người đối với hệ sinh thái rất lớn, vì vậy không phải con người tự có thể sống được trên Trái đất. Con người tác động vào các điều kiện môi trường của hệ sinh thái tự nhiên bằng cách thay đổi hoặc cải tạo chúng, làm cho chúng bị thay đổi theo cách tiêu cực. Bởi vậy, mỗi chúng ta cần phải có một lối sống tích cực để bảo vệ thiên nhiên, thứ đang giúp ta sống trên Trái Đất.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK