Trang chủ GDCD Lớp 7 1.Kể các biểu hiện của việc giữ chữ tín và không giữ chữ tín 2.. a) Em hãy kể tên...
Câu hỏi :

1.Kể các biểu hiện của việc giữ chữ tín và không giữ chữ tín 2.. a) Em hãy kể tên các sản phẩm học sinh có thể tranh thủ thời gian rảnh, tự làm để bán lấy tiền. b) Em hãy giới thiệu thêm những mặt hàng khác mà học sinh ở địa phương em có thể làm để bán

Lời giải 1 :

Đáp án:

Câu hỏi của bạn có vẻ như có hai phần khác nhau. Để tôi giúp bạn:

  1. Biểu hiện của việc giữ chữ tín và không giữ chữ tín:

    • Giữ chữ tín: Điển hình là thực hiện đúng những gì đã hứa hẹn, luôn giữ lời, và không vi phạm cam kết đã đưa ra.
    • Không giữ chữ tín: Bao gồm vi phạm cam kết, không thực hiện những gì đã hứa, lừa đảo, hay đánh lừa người khác về những cam kết đã đưa ra.
  2. a) Các sản phẩm học sinh có thể làm để bán:

    • Những sản phẩm đơn giản như handmade (làm bằng tay) như móc khóa, vòng tay thủ công, tranh vẽ, hoặc sổ tay được trang trí bởi các em học sinh.
  3. b) Mặt hàng khác học sinh có thể bán được:

    • Các

 

Giải thích các bước giải:

 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK