Trang chủ GDCD Lớp 7 MỘT SỐ BÀI TẬP TÌNH HƯỞNG Câu l: Em hãy đọc thông tin sau: Không quản khỏi đen sộc thẳng...
Câu hỏi :

Ai làm hết dc 60 điểm

image

MỘT SỐ BÀI TẬP TÌNH HƯỞNG Câu l: Em hãy đọc thông tin sau: Không quản khỏi đen sộc thẳng vào mũi nóng từ những bức tưởng, cầu thang nóng rực, chàng shipper

Lời giải 1 :

C1:

-Suy nghĩ của em về câu nói của anh Nguyễn Đăng Văn là:Anh là một người dũng cảm khi đã cược tính mạng của mình để cứu những người ở tròng vụ cháy đó theo em mỗi con người chúng ta nên học hỏi đức tính dũng cảm của anh Văn.

C2:

-Những việc làm của Bếp yêu thương thể hiện được lòng đồng cảm và thưỡng xót đến với những người có hoàn cảnh khó khăn và kém may mắn so với những người khác .Đây là một việc làm rất tốt và thể hiện được tính đoàn kết của con người Việt Nam.

C3:

-Những đức tính em học được của M là:

+Cần cù,chăm chỉ.

+Không dễ nản lòng khi gặp những vấn đề khó khăn trong cuộc sống.

C4:

-Theo em,những đức tính mà bạn K còn thiếu là:

+Chăm chỉ và cần cù

+Dễ nản lòng khi gặp vấn đề khó khăn trong cuộc sống.

C5:

-Theo em,sáng hôm sau em vẫn sẽ cho bạn mượn vì em đã hứa với bạn nhưng lại kh mang cho bạn thì lúc đó bạn của em sẽ mất lòng tin vào em.Nếu em chưa đọc xong thì khi nào bạn đã đọc xong rồi thì em sẽ đọc tiếp kh ai thiệt ai cả.(Ykr)

C6

-Em sẽ bảo với bạn rằng:Bạn nên trả bạn K vì đó là quyển truyện của bạn ý chứ không phải của mình.

Chúc bạn học tốt!

#nguyenkieulinh86

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK