Trang chủ GDCD Lớp 9 Bàn về khả năng của mỗi người H nói: Sáng tạo là 1 phẩm chất không phải ai cũng có,...
Câu hỏi :

Bàn về khả năng của mỗi người H nói: Sáng tạo là 1 phẩm chất không phải ai cũng có, cũng không phải rèn luyện mà có được, đó là do bẩm sinh,cũng như trong học tập, có phải ai cũng sáng tạo được đâu, như tớ sức học trung bình thì mãi cũng chỉ là trung bình, có cố gắng cũng thế thôi Em có tán thành ý kiến của H không? Vì sao? Nếu em là bạn của H em sẽ khuyên bạn như thế nào?

Lời giải 1 :

`-` Em không tán thành ý kiến của `H` . Vì sáng tạo là sự say mê tìm tòi để tìm ra những giá trị mới có giá trị về vật chất và tinh thần , tạo ra những thứ mới mẻ mà không bị phụ thuộc vào những cái có sẵn nên `H` nói : " Sáng tạo là 1 phẩm chất không phải ai cũng có, cũng không phải rèn luyện mà có được, đó là do bẩm sinh " là sai .

`-` Nếu em là bạn của `H` em sẽ khuyên bạn không nên suy nghĩ như vậy và cần cố gắng học tập hơn nữa vì khi chúng ta say mê học tập thì chúng ta sẽ phát hiện ra những điều mới mẻ , những phương pháp học tập mới , những cách giải bài mới ... Có như vậy chúng ta mới đạt được thành tích cao trong học tập .

Lời giải 2 :

Nếu Như là H em sẽ không tán thành và sẽ khuyên bạn rèn luyện là Đức tính quan trọng nếu muốn có lực cao cần có cái tính kiên trì và không cần ai nhắc!

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK