Trang chủ GDCD Lớp 9 học sinh chung ta cần phải làm gì để giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp đó ,...
Câu hỏi :

học sinh chung ta cần phải làm gì để giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp đó , hãy cho 1 ví dụ cụ thể

Lời giải 1 :

      Để duy trì và phát huy truyền thống tốt đẹp trong cộng đồng học sinh, chúng ta có thể thực hiện các hành động như tổ chức sự kiện kỷ niệm vào ngày đúng, tham gia chương trình nghệ thuật và văn nghệ, cũng như tham gia hoạt động giao lưu văn hóa. Việc xây dựng triển lãm trưng bày về lịch sử và văn hóa cũng giúp chia sẻ và tăng cường lòng tự hào về bản sắc văn hóa, tạo nên một môi trường học tập đa dạng và tích cực.

`-` Ví dụ cụ thể :

     Bạn Minh là một học sinh ngoan và học giỏi , một hôm minh bất ngờ lơ đãng khiến cô Huyền cảm thấy lạ , cô hỏi Minh thì lúc này Minh  đi lên và nói với cô , hôm nay là sinh nhật cô nên em có bất ngờ , lúc này các bạn trọng lớp đã lấy ra một cái bánh sinh nhật chụp và quay lại làm kỉ niệm.Từ đó cô rất yêu quý các bạn.

`~phudzz~`

Lời giải 2 :

Tích cực tham gia những lễ hội truyền thống trò chs dân gian. đi tham quan những di tích lịch sử,tưởng nhớ công ơn ông cha.-phải lưu giữ mỗi truyền thống đó trong mỗi con người chúng ta: luôn doàn kết yêu thương nhau giữa anh em bạn bè. Luôn hiếu thảo vs ông bà cha mẹ

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK