Trang chủ GDCD Lớp 7 Có quan điểm cho rằng : Học sinh chỉ nên tập trung vào việc học hành không cần thiết phải...
Câu hỏi :

Có quan điểm cho rằng : Học sinh chỉ nên tập trung vào việc học hành không cần thiết phải tham gia các hoạt động tìm hiểu về truyền thống yêu nước .Ý kiến của em như thế nào về quan điểm đó?

Lời giải 1 :

Em không đồng tình với quan điểm này vì vì nếu như học sinh chỉ lo học tập mà ko tìm hiểu truyền thống yêu nước thì sẽ ko biết về những tấm gương anh hùng ,ko biết về những cách để bảo vệ tổ quốc,ko có lòng yêu nước,...

Lời giải 2 :

   Em cảm thấy ý kiến này cũng có phần đúng nhưng sai thì lại nhiều hơn áp đảo . Vì em thấy tuy học sinh cần chú ý cao độ đến việc học tập nhưng cũng phải tìm hiểu về truyền thống yêu nước , như Bác đã nói : cho dù có giỏi như thế nào đi nữa thì không có ý thức , ích kỉ thì cũng phế thôi . Nói chung em không đồng tình với quan điểm này.

`~phudzz~`

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK