Trang chủ GDCD Lớp 8 Năm học trước, bạn Bình không có mục tiêu gì cụ thể, cũng không chủ tâm học tập. Kết thúc...
Câu hỏi :

Năm học trước, bạn Bình không có mục tiêu gì cụ thể, cũng không chủ tâm học tập. Kết thúc năm học, Binh chỉ có kết quả học tập ở mức Đạt. Năm nay, Binh quyết tâm thay đổi. Ngay từ đầu năm học, bạn đã đặt mục tiêu rõ ràng là sẽ tập trung học tập để đạt kết quả loại Tốt. Để thực hiện mục tiêu đó, trên lớp Bình tập trung nghe giảng, tích cực phát biểu, lập nhóm học tập cùng các bạn, ở nhà bạn tự giác làm hết các bài tập trong sách, đọc thêm nhiều loại sách tham khảo ... Nhờ có mục tiêu rõ ràng và quyết tâm thực hiện, đến cuối năm học, tổng kết các môn học của Bình đạt loại Tốt Em hãy xác định mục tiêu cá nhân của Bình. Nhận xét về mục tiêu và kết quả thực hiện mục tiêu mà bạn Bình đặt ra.

Lời giải 1 :

`-` Mục tiêu cá nhân của Bình : tập trung học tập để đạt kết quả loại Tốt .

`-` Nhận xét : mục tiêu của bạn Bình đặt ra rất rõ ràng , để thực hiện mục tiêu ấy bạn Bình đã trung nghe giảng, tích cực phát biểu, lập nhóm học tập cùng các bạn, ở nhà bạn tự giác làm hết các bài tập trong sách, đọc thêm nhiều loại sách tham khảo ... Nhờ có mục tiêu rõ ràng và quyết tâm thực hiện nên đến cuối năm học tổng kết các môn học của bạn Bình đạt loại Tốt . Kết quả mà bạn Bình nhận được là hoàn toàn xứng đáng .

Lời giải 2 :

Đáp án và giải thích của tớ :

Mục tiêu của bạn Bình là: 

`+` Binh quyết tâm thay đổi. Ngay từ đầu năm học, bạn đã đặt mục tiêu rõ ràng là sẽ tập trung học tập để đạt kết quả loại Tốt.

Kết quả thực hiện mục tiêu mà bạn đã làm được là:

`+`Để thực hiện mục tiêu đó, trên lớp Bình tập trung nghe giảng, tích cực phát biểu, lập nhóm học tập cùng các bạn, ở nhà bạn tự giác làm hết các bài tập trong sách, đọc thêm nhiều loại sách tham khảo ... Nhờ có mục tiêu rõ ràng và quyết tâm thực hiện, đến cuối năm học, tổng kết các môn học của Bình đạt loại Tốt.

`~@thanhloanvu28~`

 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK