Trang chủ GDCD Lớp 9 Trong xã hội ngày nay làm việc có năng suất ,chất lượng hiệu quả có cần thiết ko ? Vì...
Câu hỏi :

Trong xã hội ngày nay làm việc có năng suất ,chất lượng hiệu quả có cần thiết ko ? Vì sao giúp tuii ik mà 🫠

Lời giải 1 :

Trong xã hội ngày nay làm việc có năng suất ,chất lượng hiệu quả có cần thiết ko ? Vì sao? 

                         Bài làm

   Trong xã hội ngày nay làm việc có năng suất ,chất lượng hiệu quả là vô cùng cần thiết. Vì làm việc có năng suất , chất lượng , hiệu quả sẽ giúp chúng ta gặt hái và đạt được những thành công, kết quả tốt đẹp. Đồng thời , bản thân chúng ta sẽ được rèn luyện và trau dồi để trở nên tốt đẹp hơn. Chưa kể , chúng ta còn nhận được từ mọi người chung quanh sự yêu mến và kính trọng. Vì vậy , làm việc có năng suất, chất lượng, hiệu quả là vô cùng quan trọng. Mỗi chúng ta hãy trang bị trong mình những phẩm chất tốt đẹp như vậy để gặt hái được những điều tốt đẹp trong cuộc sống ! 

Lời giải 2 :

Trong xã hội ngày nay làm việc có năng suất, chất lượng hiệu quả có cần thiết, vì:

${+}$ Khi làm việc có năng suất, chúng ta sẽ tận dụng thời gian một cách hiệu quả, ngắn gọn và tập trung vào công việc quan trọng. Điều này giúp tăng năng suất làm việc và hoàn thành công việc nhanh hơn.

${+}$ Khi làm việc có năng suất và chất lượng hiệu quả, người lao động có cảm giác tự hào về công việc của mình và làm việc với động lực cao hơn. Điều này cũng tạo ra cơ hội thăng tiến, đạt được mục tiêu cá nhân và phát triển sự nghiệp.

${+}$ Khi làm việc có hiệu quả, người lao động sẽ có thời gian và tinh thần để tận dụng tối đa kiến thức và kỹ năng của mình để cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao hơn.

${+}$ Làm việc có năng suất và chất lượng hiệu quả là cần thiết để tăng cường hiệu quả cá nhân, tăng cạnh tranh, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, thúc đẩy sự thăng tiến cá nhân và bảo vệ môi trường.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK