Trang chủ Lịch Sử Lớp 12 Một trong những nguyên nhân chung dẫn đến thắng lợi của công cuộc cải cách mở cửa của Trung Quốc...
Câu hỏi :

Một trong những nguyên nhân chung dẫn đến thắng lợi của công cuộc cải cách mở cửa của Trung Quốc và công cuộc đổi mới ở Việt Nam là A. Sự lãnh đạo đúng đắn của Đảng cộng sản. B. Sự giúp đỡ của Liên Xô và các nước Đông Âu. C. Tận dụng các yếu tố bên ngoài để phát triển. D. Lãnh thổ rộng lớn và tài nguyên phong phú.

Lời giải 1 :

Một trong những nguyên nhân chung dẫn đến thắng lợi của công cuộc cải cách mở cửa của Trung Quốc và công cuộc đổi mới ở Việt Nam là
A. Sự lãnh đạo đúng đắn của Đảng cộng sản.

Lời giải 2 :

`->A.` Sự lãnh đạo đúng đắn của Đảng cộng sản.

`=>`Sự lãnh đạo đúng đắn của Đảng Cộng Sản khi tập trung vào phát triển kinh tế,cả `2` cuộc cải cách`-`đổi mới đều lấy kinh tế làm trọng tâm từ đó phát triển các nghành trọng điểm khác`->`dẫn đến sự thành công của cả 2 cuộc cải cách`-`đổi mới đất nước như trên.

`text{#Frozell}`

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK