Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 Viết một đoạn văn khoảng 5 đên 7 câu chia sẻ cảm nhận của em về một nhân vật mà...
Câu hỏi :

Viết một đoạn văn khoảng 5 đên 7 câu chia sẻ cảm nhận của em về một nhân vật mà em ấn tượng có sử dụng từ Hán Viết

Lời giải 1 :

Nhân dân Việt Nam ta luôn biết ơn, nhung nhớ một vị chiến sĩ cách mạng vĩ đại, đó là Hồ Chủ Tịch. Người vì sự hoà bình của nhân dân, đã không tiếc bỏ đi sáu mươi năm cuộc đời. Nhân dân ta, ai ai cũng nhớ ơn Bác, kính trọng Bác, vì nhờ Bác mà Việt Nam ta mới có ngày hôm nay, mới có tương lai phát triển mai sau. Khi Bác mất, nhân dân Việt Nam ta khóc không chỉ vì buồn khi biết tin Người mất, mà khóc vì cảm động với nghị lực kiên cường của Người. Giờ đây, không chỉ mỗi Việt Nam ta biết ơn Bác, mà cả nhân loại đề biết ơn Bác. Vì Người là tấm gương cho sự phản bác chiến tranh, đấu tranh vì lợi ích của đồng bào, Người đã không ích kỷ sống cho bản thân , vì vậy nhân dân ta luôn trân trọng tình cảm đáng quý này.

Lời giải 2 :

Nhân dân Việt Nam ta luôn biết ơn, nhung nhớ một vị chiến sĩ cách mạng vĩ đại, đó là Hồ Chủ Tịch. Người vì sự hoà bình của nhân dân, đã không tiếc bỏ đi sáu mươi năm cuộc đời. Nhân dân ta, ai ai cũng nhớ ơn Bác, kính trọng Bác, vì nhờ Bác mà Việt Nam ta mới có ngày hôm nay, mới có tương lai phát triển mai sau. Khi Bác mất, nhân dân Việt Nam ta khóc không chỉ vì buồn khi biết tin Người mất, mà khóc vì cảm động với nghị lực kiên cường của Người. Giờ đây, không chỉ mỗi Việt Nam ta biết ơn Bác, mà cả nhân loại đề biết ơn Bác. Vì Người là tấm gương cho sự phản bác chiến tranh, đấu tranh vì lợi ích của đồng bào, Người đã không ích kỷ sống cho bản thân , vì vậy nhân dân ta luôn trân trọng tình cảm đáng quý này.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK