Trang chủ GDCD Lớp 9 Ai làm giúp tui 5 câu này với nếu ai làm đc tui vote 5 sao nha cho tui câu...
Câu hỏi :

Ai làm giúp tui 5 câu này với nếu ai làm đc tui vote 5 sao nha cho tui câu hỏi chi tiết nha tui cảm ơn nhìu nha ;333

image

Ai làm giúp tui 5 câu này với nếu ai làm đc tui vote 5 sao nha cho tui câu hỏi chi tiết nha tui cảm ơn nhìu nha ;333II.Phần tự luận Câu 1. Vì sao cần có sự hợp

Lời giải 1 :

Caau1: Các nước với nhau cần phải hợp tác vì: để xây dựng niềm tin cho mọi người,giải  tỏa căng thẳng về văn hóa chính trị xã hội để phát triên kte

vd: xin lỗi mình cũng k tìm đc ạ

Câu 2: Kiệt là lớp trưởng đồng thời cũng là một học sinh chăm ngoan học giỏi.Cậu ấy luôn tìm tòi để phát hiện ra những cách giải khác nhau nên điểm số lúc nào cũng rất cao.

Câu 3: E ko đồng ý vs H vì nước ta mỗi vùng đều có bản sắc văn hóa truyền thống riêng và rất nhiều không chỉ có truyền thống đánh giặc mà còn rất nhiều truyền thống tốt đẹp đáng tự hào:Truyền thống uống nước nhớ nguồn,Ăn quả nhớ kẻ trồng cây.

Câu 4: Học tập và tìm tòi khai thác những thông tin,làm các dạng bài và học hỏi nhiều qua kinh nghiệm của những người đi trước.

Câu 5: Thì chất lượng sẽ ko đạt chuẩn làm khách hàng ko hài lòng và giảm lượng khách đồng thời cũng giảm đi danh tiếng cửa hàng và cả người bán.

Bạn thấy ko chi tiết thì cho mình xin 3sao ạ cảm ơn chúc bn học tốtttt

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK