Trang chủ Khác Lớp 6 nêu được những địa điểm tìm thấy dấu tích con người thời nguyên thuỷ ở Đăk lăk câu hỏi 6579712
Câu hỏi :

nêu được những địa điểm tìm thấy dấu tích con người thời nguyên thuỷ ở Đăk lăk

Lời giải 1 :

Những địa điểm tìm thấy dấu tích của con người thời nguyên thủy ở Đắc lăk phải kể đến là:

Buôn Păn Lăm: Công cụ bằng đá thuộc thời văn hóa Đông Sơn

Ea Ka năm 2002: Rìu đá cứng có nhiều vết ghè đẽo, vết mài ở hai mặt.

Học tốt!

#Ruruka

Lời giải 2 :

Ở Đắk Lắk, có một số địa điểm nổi tiếng tìm thấy dấu tích con người thời nguyên thuỷ như sau:

  1. Hang Én: Nằm ở xã Trường Xuân, huyện Krông Năng, hang Én là một trong những hang động có dấu tích con người cổ nhất tại Việt Nam. Đây là nơi tìm thấy các hóa thạch và dấu tích của người tiền sử.

  2. Hang Động Gò Ông Đại: Nằm ở xã Quảng Sơn, huyện Krông Pắc, hang Động Gò Ông Đại cũng là một địa điểm quan trọng để tìm hiểu về dấu tích con người thời nguyên thuỷ. Các khám phá gần đây đã phát hiện ra các hóa thạch và công cụ của người tiền sử.

  3. Hang Động K'Long: Nằm ở xã Ea Rốk, huyện Krông Ana, hang Động K'Long cũng là một điểm đến thú vị để khám phá dấu tích con người thời nguyên thuỷ. Các nghiên cứu cho thấy có sự hiện diện của người tiền sử trong khu vực này.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK