Trang chủ GDCD Lớp 7 Theo em, vì sao cta cần phải ngăn chặn bạo lực học đường ? câu hỏi 6578882
Câu hỏi :

Theo em, vì sao cta cần phải ngăn chặn bạo lực học đường ?

Lời giải 1 :

Theo em, vì sao chúng ta cần phải ngăn chặn bạo lực học đường ?

`=>` Nếu chúng ta bạo lực học đường sẽ gây ra hậu quả nghiêm trọng. Nó sẽ làm chúng ta mặc cảm, sức khỏe và trầm cảm. Vậy nên chúng ta cần phải ngăn chặn bạo lực học đường.

Lời giải 2 :

Theo em, chúng ta cần phải ngăn chặn bạo lực học đường vì bạo lực học đường gây ra căng thẳng, lo lắng và áp lực tâm lý cho nạn nhân. Nó có thể dẫn đến các vấn đề về sức khỏe tinh thần như trầm cảm, lo âu,....và ảnh hưởng xấu đến sự phát triển toàn diện của học sinh, học tập ngày càng sa sút và kết quả học tập kém. Ngoài ra, bạo lực học đường còn gây ảnh hưởng xấu đến thể chất lẫn tinh thần của những bạn bị bắt nạn. Với một môi trường học tập không bạo lực sẽ giúp học sinh tự tin hơn trên con đường học vấn, làm quen được nhiều bạn mới, học tập tốt và ngày càng tiến bộ hơn, phát triển những kĩ năng sống cần thiết cho bản thân và tránh xa những hành động xấu ảnh hưởng đến học đường....

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK