Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 Em hãy kể lại một hoạt động của trường khiến em cảm thấy ấn tượng nhất ( có thể là...
Câu hỏi :

Em hãy kể lại một hoạt động của trường khiến em cảm thấy ấn tượng nhất ( có thể là 20/11, khai giảng, kéo co)

Lời giải 1 :

Ngày 20-11 hằng năm là ngày lễ tri ân những người lái đò thầm lặng. vì vậy ngày 19-11 năm nào, trường em cũng tổ chức một sự kiện lớn để tôn vinh các thầy cô.

Để chuẩn bị cho sự kiện này, học sinh chúng em đều bắt đầu tiến hành từ đầu tháng 11. Đó là những buổi tập văn nghệ năng nổ để có tiết mục thật hay biểu diễn trong sự kiện. Là những buổi tụ tập làm báo tường, trang trí lớp học. Là những giờ học hăng say để có những bông hoa điểm 9, điểm 10 tặng thầy cô.

Đến sáng 19, sự kiện sẽ chính thức diễn ra trong sự hân hoan của cả trường. Những cờ hoa biểu ngữ được giăng khắp từ cổng vào đến sân trường, lên cả sân khấu chương trình. Nhìn quanh trường, ngoài những thầy cô, bạn học sinh quen thuộc, em còn thấy cả những gương mặt lạ lẫm. Đó là các cựu học sinh của trường trở về thăm thầy cô của mình.

Sự kiện diễn ra trong vòng khoảng 3 giờ đồng hồ, trên sân trường em. Với các bài phát biểu đầy xúc động cùng các tiết mục ý nghĩa. Các thầy cô, các cựu học sinh và học sinh trong trường đã lần lượt chia sẻ những tình cảm của mình và sự biết ơn đối với người đã dìu dắt, yêu thương mình. Từng cái ôm, cái xoa đầu đều thật là xúc động. Xen kẽ với đó, là những tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn do chính thầy cô và học sinh trong trường biểu diễn. Ai cũng xem thật hào hứng, vui vẻ và vỗ tay nhiệt tình.Sự kiện diễn ra không ngắn, nhưng em cảm giác sao mà trôi qua thật nhanh. Chỉ muốn sự kiến kéo dài thêm nữa, để được ở cạnh thầy cô và các bạn trong bầu không khí ấm áp này thêm. Kết thúc, em và các bạn tiến về phía các thầy cô của mình, gửi tặng các bó hoa tươi thắm và những lời chúc chân thành nhất. Nhìn những nụ cười hạnh phúc của các thầy cô, mà em cảm thấy hạnh phúc cùng. Thật cảm ơn sự kiện chào mừng ngày 20-11 ý nghĩa như hôm nay, để chúng em được dịp bày tỏ trực tiếp những tình yêu thương của mình dành cho thầy cô.

Lời giải 2 :

Bài làm

  Một hoạt động của trường khiến em cảm thấy ấn tượng nhất là ngày hội khai giảng. Đó là một ngày đặc biệt, khi toàn bộ học sinh và giáo viên đều tụ họp lại sau kỳ nghỉ hè để chào đón một năm học mới.

Buổi sáng sớm, trường được trang trí lung linh với các bảng chúc mừng và hoa tươi. Học sinh và phụ huynh đến trường trong trang phục lịch sự, đầy phấn khởi. Cả trường tràn đầy tiếng cười và niềm vui.

Lễ khai giảng diễn ra trong không khí trang trọng và trọng đại. Hiệu trưởng của trường đọc bài phát biểu chào mừng và khích lệ tinh thần học tập của tất cả học sinh. Sau đó, các giáo viên được giới thiệu và chúc mừng các em bước vào một năm học mới đầy triển vọng.

Sau buổi lễ, các lớp học được tổ chức các hoạt động gắn kết như trò chơi, thi đua và các hoạt động nhóm. Các bạn cùng nhau xây dựng một không gian học tập vui vẻ và hào hứng.

Điểm đặc biệt của ngày khai giảng là tinh thần đoàn kết và sự phấn khởi của tất cả mọi người. Đó là một dịp để tất cả chúng ta cùng nhau hướng về mục tiêu chung là học tập tốt và phát triển bản thân.

Ngày hội khai giảng đã để lại trong em nhiều kỷ niệm đáng nhớ và cảm xúc tuyệt vời. Nó là một sự bắt đầu mới, một cơ hội để em cống hiến và phấn đấu trong suốt năm học tới.

cre BaoHan

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK