Trang chủ GDCD Lớp 9 chủ đề cho đi và nhận lại 1 , nên cho ai cái gì 2 , ai sẽ là người...
Câu hỏi :

chủ đề cho đi và nhận lại 1 , nên cho ai cái gì 2 , ai sẽ là người đc nhận lại

Lời giải 1 :

1.Nên cho bố mẹ những tình yêu thương trân thành của mình vì bố mẹ đẫ nuôi nấng mình nên người   Vào ngày sinh nhật hoặc 20/11 thì nên cho cô những bóa hoa tươi thắm kèm theo đó là lời chúc tốt đẹp nhất                                                                                                                                                       tặng những người bạn của mình những bài học về tình bạn                                                                      2,Khi chúng ta biết cho đi thì chúng ta sẽ được nhận những món quà quý giá như:được thầy cô tin tưởng,được mọi người yêu quý và kính trọng

cho mình xin ý kiến nhé!

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK