Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 theo em vì sao ông bố ngỡ ngàng trong giây lát rồi vòng tay ôm con gái nhỏ và mong...
Câu hỏi :

theo em vì sao ông bố ngỡ ngàng trong giây lát rồi vòng tay ôm con gái nhỏ và mong con tha thứ cho mình trong câu chuyện chiếc hộp giấy vàng

Lời giải 1 :

 Theo em, tại vì người cha cảm thấy quá có lỗi trước đứa con gái ngây thơ, đáng yêu của mình và người cha có thể cảm nhận được tình yêu của con giành cho mình, người cha có lỗi tại ngày hôm qua đã trách nhầm con gái rồi bây giờ mình làm cho đứa con gái của mình khóc, cảm xúc lúc đó của người cha là 1 cảm giác ngượng ngịu khó nói lên lời và người cha cũng bất ngờ tại vì đứa con lại biết quan tâm cho mình đên vậy.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK