Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 Theo em chúng ta cần ứng xử thế nào trước thành công của người khác? vì sao? (trả lời trong...
Câu hỏi :

Theo em chúng ta cần ứng xử thế nào trước thành công của người khác? vì sao? (trả lời trong 6 đến 7 dòng)

Lời giải 1 :

Theo em chúng ta cần ứng xử thế nào trước thành công của người khác? vì sao?

`-` Mỗi chúng ta ai mà chả từng có những thất bại rồi đạt tới những thành công. Ai mà chả từng đạt ra mục tiêu rồi đặt chân đến mục tiêu đó. Ta cũng có thành công và mọi người xung quanh cũng vậy. Nếu mọi người xung quanh chúng ta thành công thì chúng ta phải cảm thấy hạnh phúc và tự hào thay cho họ. Vì những thành công ấy họ có thể dễ dàng đạt được. Nó chính là những nỗ lực và sự cố gắng của họ. Những thành công ấy đã hi sinh bằng sự chăm chỉ và siêng năng của chính bản thân họ mà ra. Chính vì thế, chúng ta phải vui mừng và hạnh phúc khi thấy những người xung quanh chúng ta đạt được những thành công như họ mong muốn. Chính bản thân họ cũng thấy hạnh phúc mà thôi !

`@ Ri ` 

Lời giải 2 :

Theo em chúng ta cần ứng xử thế nào trước thành công của người khác? vì sao?

 Mỗi chúng ta ai mà chả từng có những thất bại rồi đạt tới những thành công. Ai mà chả từng đạt ra mục tiêu rồi đặt chân đến mục tiêu đó. Ta cũng có thành công và mọi người xung quanh cũng vậy. Nếu mọi người xung quanh chúng ta thành công thì chúng ta phải cảm thấy hạnh phúc và tự hào thay cho họ. Vì những thành công ấy họ có thể dễ dàng đạt được. Nó chính là những nỗ lực và sự cố gắng của họ. Những thành công ấy đã hi sinh bằng sự chăm chỉ và siêng năng của chính bản thân họ mà ra. Chính vì thế, chúng ta phải vui mừng và hạnh phúc khi thấy những người xung quanh chúng ta đạt được những thành công như họ mong muốn. Chính bản thân họ cũng thấy hạnh phúc mà thôi !

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK