Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 Mở bài gián tiếp giới thiệu về cô giáo dài khoảng 3-4 câu câu hỏi 6577705
Câu hỏi :

Mở bài gián tiếp giới thiệu về cô giáo dài khoảng 3-4 câu

Lời giải 1 :

Cha mẹ là người cho em hình hài, thầy cô cho em trí thức… Đúng vậy, thầy cô là người mang chở những con thuyền trí thức đưa ta cập bến đến tương lai, đến bến bờ mong ước. Họ là người cha người mẹ thứ hai của mỗi người, truyền đạt cho ta những những kiến thức, điều hay lẽ phải, kĩ năng sống. Tôi cũng có một người mẹ thứ 2 luôn yêu thương học sinh mình không ai khác đó chính là cô giáo chủ nhiệm [...(tên cô)...] của tôi.

Lời giải 2 :

                             Làm

Người ta thường nói" trường học là nơi giáo dưỡng chúng ta nên người" quả đúng không sai! Nhưng không phải chỉ có trường học là nơi nuôi dưỡng chúng ta, mà cũng có sự đóng góp của các thầy cô giáo nữa. Cô giáo được ví như người mẹ thứ hai quả đúng không sai. Và người cô giáo đã hướng dẫn chúng em đến với tương lai phải kể đến cô ( tên cô ) Cô được chúng em coi trọng và là người mẹ đã dìu dắt chúng em tới thành công này. 

$°ahinedayyy$

 

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK