Trang chủ GDCD Lớp 8 Rèn luyện tính siêng năng, cần cù, chăm chỉ Biết vượt qua khó khăn, thử thách Tìm ra cách tốt...
Câu hỏi :

Làm hộ em với ạ

image

Rèn luyện tính siêng năng, cần cù, chăm chỉ Biết vượt qua khó khăn, thử thách Tìm ra cách tốt nhất, khoa học nhất để đạt được mục đích. Câu 2: kế thừa và p

Lời giải 1 :

Đáp án+Giải thích các bước giải:

-Nếu em là bạn của An , em sẽ lập tức phản bác , phê phán ý kiến của An , đồng thời lên tiếng giảng giải và nói cho An hiểu về những truyền thông tốt đẹp của tổ quốc 

+Truyền thông đoàn kết 

+Truyền thống tương thân tương ái 

+...

#lian

 

Lời giải 2 :

nếu em là bn của an em sẽ ko đồng ý với những lời nói đó bởi vì dù đất nước vn có lạc hậu nhưng vẫn anh dũng đứng lên chống giặc cứu đất nước để cho chúng ta có cuộc sống yên bình và tự do . Bn an đã ko tôn trong các anh hùng hi sinh bảo vệ đất nước . Em sẽ tuyên truyền cho bn an biết đc những truyền thống tốt đẹp của vn như : 

* truyền thống hiếu học 

* truyền thống yêu nước , giữ nước 

và tình đoàn kết của nhân dân vn 

 đây là câu trả lời của mình nếu hay hãy cho mình 5 ⭐ nha 

cảm ơn bn

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK