Trang chủ GDCD Lớp 8 Câu 11. N đam mê ngành công nghệ thông tin từ khi còn nhỏ, tài liệu về nghành này chủ...
Câu hỏi :

Câu 11. N đam mê ngành công nghệ thông tin từ khi còn nhỏ, tài liệu về nghành này chủ yếu được trình bày bằng ngoại ngữ, nhận thấy bản thân còn hơi đuối về mảng ngoại ngữ, ngoài giờ học ở trường, N dựa vào phương pháp nghe mà cô giáo chỉ dạy tại lớp, N cố nghe và chép lại các từ mà mình nghe được. Chỉ sau gần 3 tháng vốn từ vựng của N được bổ sung đáng kể, hiện tại N đã có thể đọc được các cuốn sách về công nghệ thông tin một cách dễ dàng hơn. Theo em, nguyên nhân nào đã khiến N có động lực tìm tòi ra cách học ngoại ngữ hiệu quả.

Lời giải 1 :

-Nguyên nhân khiến N có động lực tìm tòi ra cách học ngoại ngữ hiệu quả có thể là do N đam mê ngành công nghệ thông tin từ khi còn nhỏ và nhận thấy rằng tài liệu về ngành này chủ yếu được trình bày bằng ngoại ngữ.

-N nhận thấy rằng việc nắm vững ngoại ngữ sẽ giúp N tiếp cận và hiểu sâu hơn về kiến thức trong lĩnh vực mà N đam mê.

-N cũng có thể cảm nhận được sự tiến bộ trong việc đọc sách về công nghệ thông tin sau khi áp dụng phương pháp nghe và chép lại từ vựng. Tất cả những điều này tạo động lực cho N để tiếp tục nỗ lực học tập ngoại ngữ một cách hiệu quả.

CRE BAOHAN

Lời giải 2 :

Theo em vì N có đam mê về ngành công nghệ thông tin nên vì thế bạn N đã cố gắng tìm tòi và bổ sung từ vựng, để tiếp thu các từ vựng N đã cố gắng trong 3 tháng để có thể đến với ngành công nghệ thông tin.

cách để tìm cách giải quyết là đặt mình và vị trí của người khác.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK